Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 50đ/cái

Dịch vụ làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Nam Định chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem rách của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 187VND một con tem ở Bình Dương

 

Những chất liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem bể ta có thể dập logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem nát ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem bể Nháy

Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design demo
với những nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà bóc mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên design market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách được làm với cùng mầu đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mã tem vỏ trứng dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, làm decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Điện biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét