Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, dựng mẫu không tính phí 100%, giao tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Ninh Bình chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem nát of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Những chất liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là các decal thì đó các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ dòn Click chuột

Thông tin khi design   market tem bể
- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi mà bóc tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt với mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất giấy decal VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thường Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét