Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 159 đồng 1 cái tem ở tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ of shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 39VND/1 con tem tại Phú Yên

 


Vài vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được in bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem rách như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy decal thì nó các phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem bể phổ biến với đội ngũ nhân viên dựng market phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các bạn phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỡ được sản xuất với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem bể dòn thì khi mới in ấn xong mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in được, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem bạc) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, các bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem bể tạo market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét