Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 36VND một cái tem tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực tốt, làm market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem bóng bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 63 đồng 1 cái tem ở Lào Cai

 


Các loại giấy dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi in ấn đấy là những giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 hoa văn tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là những bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu sắc rất đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết mức độ giòn của tem vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng tạo mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét