Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem tại Bình Dương

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá chỉ từ 176VND một cái tem tại Sóc Trăng

 


Những chất liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như decal thì nó những phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem nát phong phú cùng với lực lượng nhân viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi khách kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of stick chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét