Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 62VND/một chiếc tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bể của dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 81 đồng 1 cái tem ở tại Nam Định

 


Một vài loại giấy được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu hết ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem bể chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu hết decal thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ hà nội tại đây

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ luôn được làm với màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm cardvisit cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét