Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Lào Cai

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu không lấy phí 100%, ship tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống hàng giả của shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Hưng Yên

 


Các chất liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm tem rách như là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem nát luôn được in cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem bể giòn thì khi mà mới in xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét