Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 45VND 1 cái tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, tạo demo free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem mủn của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng quan tâm: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 101đ/một cái tem tại Ninh Bình

 

 

Vài vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là chọn phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In hóa đơn Nháy vào đây

Thông tin khi design mẫu tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên làm demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn được làm cùng với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét