Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một con tem tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In Quang Trung giá chỉ từ 220VND/1 con tem tại Hà Tĩnh

 

 

Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bể

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm đấy là các giấy decal thì các phần dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 giá in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi làm mẫu tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với lực lượng cộng tác viên tạo market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi vừa in xong xuôi mức độ giòn of mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt, đứt vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mẫu tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét