Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 210đ một cái tem ở Xã Lâm Giang, Huyện Văn Yên, Tỉnh Yên Bái

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-mai-dich

 


 

Vài loại decal được dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File design in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là các giấy thì nó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bấm tại đây

 Thông tin khi design   demo tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều với dàn cộng tác viên design mẫu rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in với màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa làm xong mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ tem vỡ niêm phong Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét