Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở Quảng Ninh

Dịch vụ in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng rất tốt, thiết kế market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp để cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Quảng Nam

 

 



Một số loại decal sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi làm tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm tem bể giả dụ: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi làm tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem bảng giá in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên design market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn được in với sắc mầu rất đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of tem chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo hành hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem nát design market chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét