Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bể ở Tỉnh Bến Tre giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Bến Tre chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem nát of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Cần Thơ
 

 

Những chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì mới thấy óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   market tem bể
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stem thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khi mà tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả mọi khách phức tạp nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn với cùng sắc mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong độ dòn of stem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 7 màu) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với các mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét