Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 160đồng/1 cái tem tại Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với hàng hóa của mình  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Đắk Lắk giá chỉ từ 39đồng/1 chiếc tem tại Nam Định

 

 

Các loại giấy sử dụng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy decal thì mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ in card visit hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được dựng market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng nhân viên làm market rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỡ được in với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét