Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 35VND một con tem ở tại Cần Thơ

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 97VND/một chiếc tem ở Quảng Bình

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem rách ta có thể in logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã làm tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như giấy thì tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là dùng thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

1000+ tem bao hanh Click vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú với dàn kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem rách luôn luôn được in với cùng mầu cực đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in tem chống mở hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét