Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 186VND 1 chiếc tem ở tại Đắk Nông

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao, design demo miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Bình giá chỉ từ 188VND/một cái tem tại Đồng Tháp

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu riêng giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem vỏ trứng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm tem vỡ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi làm đó là các decal thì hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in được trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem máy in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi design market tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được làm market
với các nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng đội hình cộng tác viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ được làm với cùng màu cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn xong độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét