Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 69 đồng 1 con tem ở tại Quảng Nam

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao, làm mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 153VND/1 cái tem ở Tuyên Quang

 


Một vài chất liệu được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng khó khi bóc mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng dàn cộng tác viên làm market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với mầu nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới in xong xuôi độ dòn of nhãn tem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét