Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 147VND/1 cái tem ở Đà Nẵng

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, để phù hợp nhất với hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 35đồng/một con tem tại Hà Tĩnh

 

 

Các vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là mọi giấy tráng keo thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại tphcm tại đây

Thông tin cần thiết khi design market tem bể

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được tạo mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà lột tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội hình cộng tác viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỡ được in ấn với mầu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem nát dòn thì khi vừa in hoàn chỉnh mức độ dòn của stem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, người đặt in danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét