Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/một con tem ở tại Bạc Liêu

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, dựng market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem tại Bình Dương

 


Một số loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem rách loại giòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo hay từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là những giấy tráng keo thì hầu như mọi phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là chọn lựa thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh gia re ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem rách dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ giòn của stick chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét