Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại H. Phước Long, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 185đ/cái

Dịch vụ làm tem bể ở tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một số vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để chống các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là mọi decal thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Kính mời xem mẫu tem bạc Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên dựng market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách được in cùng với mầu đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thiện mức độ giòn của nhãn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem nát ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét