Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên in tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ ở Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem mủn của công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 92đồng/1 cái tem ở tại Quảng Nam

 

Các loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi in tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm đó là các decal thì nó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem bạc Bấm tại đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem nát
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng với đội ngũ designer design mẫu phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được in với cùng sắc mầu đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bể giá tốt, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành có số serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét