Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm của mình  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220đ/một cái tem tại Sóc Trăng
 

Một số loại decal được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Vì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… để chống lại những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dai Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design mẫu
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với đội hình designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ dòn của tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đồng Nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét