Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, dựng demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của văn phòng Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 59VND/1 con tem tại Sóc Trăng

 

Một vài vật liệu dùng in tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể như là: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi làm tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Click chuột

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng demo
với nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được in với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Đối với làm tem nát giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt in card cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhãn mác tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét